Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Công Ty TNHH Phát Triển Tin Học Hoàng Phát - Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam như: Cung cấp linh kiện máy tính, Lắp đặt phòng nét trọn gói, thanh lý phòng net, thi công máy tính văn phòng, bảo trì bảo dưỡng máy tính.

Tên công ty
Công ty TNHH Phát Triển Tin Học Hoàng Phát
Địa chỉ
63 Đường 32, P. 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại
(+84) 0933 608 679
Ngành hoạt động
Công Nghệ Thông Tin

     Với kinh nghiệm, sự nắm bắt sâu rộng về ngành công nghệ, luôn tìm kiếm các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp với công nghệ mới nhất của các hãng nổi tiếng trên thế giới mà Hoàng Phát cung cấp. Mỗi công đoạn trong việc mang sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng, từ báo giá, thi công, giao hàng đều được làm hoàn chỉnh nhất, nhanh nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Với khẩu hiệu " Vươn tới tầm cao mới" chúng tôi sẽ phục vụ khách hàng đúng lúc với chất lượng và hiệu quả cao nhất, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của khách hàng.


     Gắn liền với quá trình hoạt động và phát triển của là chính sách kinh doanh, dịch vụ hậu mãi tuyệt vời: Chính sách 1 đổi 1 đối với sản phẩm lỗi, chính sách hỗ trợ nâng cấp linh kiện với giá ưu đãi, chính sách hỗ trợ kỹ thuật tận nơi khi khách cần. Hoàng Phát đã, đang và không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
     Đối với khách mua sản phẩm: Hoàng Phát luôn cập nhật các sản phẩm công nghệ mới với giá cả ưu đãi, hỗ trợ bảo hành bảo trì trong quá trình hoạt động, sản phẩm 1 đổi 1 nếu bị lỗi trong thời gian ngắn nhất.
     Đối với khách hàng lắp đặt phòng net: Hoàng phát luôn có những chương trình khuyến mãi đặc sắc, giá cả ưu đãi, quà tặng phong phú.
- Tặng Bảng hiệu + băng ron khai trương có thiết kế chuyên nghiệp sang trọng cho phòng nét của bạn
-  Tặng kèm thêm 1 bộ geal : Phone + Phím + Chuột dự phòng cho phòng nét trường hợp cài thời gian lỗi chờ bảo hành.
- Tặng bộ PCCC theo quy định gồm bình chữa cháy và các tiêu lệnh
-Tặng bàn tính tiền chuyên nghiệp gọn dễ di chuyển.
-Tặng bảng nội quy phòng nét
-Tặng các porter Game sáng LED tạo độ chuyên nghiệp đẹp mắt cho phòng nét thu hút các game thủ
- Khuyến mãi UPS lưu điện đề phòng lúc mất điện cho server bootrom và máy tính tiền
- Miễn phí vận chuyển khoảng cách dưới 100Km và thi công lắp đặt
- Chế độ bảo hành chăm sóc khách hàng luôn là tốt nhất không để xảy ra tinh trạng gián đoạn trong kinh doanh gây khó khăn cho khách hàng.
     Đối với khách hàng thanh lý phòng net: Đội ngũ nhân viên đông đảo, dày dặn kinh nghiệm và luôn nhiệt tình với khách hàng
- Cam kết thanh lý phòng nét game của bạn với giá cao nhất cạnh tranh giá với các đối thủ cùng nghành
- Thời gian báo giá và làm việc nhanh chóng cho khách hàng
- Phạm vi thanh lý phòng nét game giá cao của chúng tôi trải dài khắp các tỉnh thành của đất nước.
- Thủ tục làm việc và thanh toán nhanh gọn cho khách hàng
- Với khách hàng giới thiệu là chủ phòng nét, phòng game, tiệm nét giới thiệu hoặc kỹ thuật viên giới thiệu nếu như Hoàng Phát thanh lý phòng nét phòng game đó được chúng tôi luôn trích % hoa hồng trên mỗi máy.
" Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Hoàng Phát. Vì vậy Hoàng Phát luôn tâm niệm phục vụ khách hàng như phục vụ chính bản thân mình".




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét