Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Cách chọn cấu hình máy tính, bàn ghế, server cho phòng net của bạn

Vừa chơi, vừa giải trí và vừa kiếm được tiền thì là điều quá tuyệt vời với các game thủ khi đến chơi game tại các quán net,đó là chiêu thức kinh doanh đầy sáng tạo của các ông chủ quán game...


Từ trước đến nay, các quán Net vốn là nơi gắn bó của rất nhiều game thủ. Dù rằng hiện nay, hầu như rất nhiều người đã sở hữu cho riêng mình một dàn máy tính xịn, với đường truyền Internet ổn định nhưng chắc chắn, họ vẫn sẽ khó có thể quên được hình ảnh các quán Net ngày nào. Dẫu vậy, các quán Net bây giờ đã khang trang, hiện đại hơn trước rất nhiều.

LƯU Ý QUAN TRỌNG TRƯỚC KHI TIẾN HÀNH LẮP ĐẶT PHÒNG NET?
1/ Xác định rõ tập khách hàng
  • Tập khách hàng của bạn là những ai? Học sinh, sinh viên, người đi làm… Nhu cầu của các tập khách hàng đó là gì? (Về cấu hình, về dịch vụ, về giá…) và lựa chọn địa điểm kinh doanh cho phù hợp.
  • Xác định rõ tập khách hàng bạn có thể lên dự toán cấu hình, mô hình, chi phí đầu tư… 
2/Chọn cấu hình phù hợp
  • TIÊU CHUẨN CỦA CẤU HÌNH MÁY TÍNH PHÒNG NET BẮT BUỘC PHẢI CÓ!

    1. Đảm bảo đủ khả năng chạy mọi loại game hiện tại ổn định, không giật lag.
    2. Đủ khoẻ để có thể đáp ứng các tựa game từ 3 – 5 năm tiếp theo
    3. Ngang bằng, hoặc hơn cấu hình các quán net trong khu vực, địa bàn kinh doanh.
    4. Đảm bảo tiêu chí tiết kiệm tối đa ngân sách
3/ Lựa chọn mô hình kinh doanh phù hợp.
  • Hãy tìm xem mô hình game net nào phù hợp và đang được ưa chuộng hiện nay, dựa vào những khảo sát ban đầu của bạn bao gồm: Tập khách hàng, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu thực tế của khách hàng của bạn..
  • Nếu bạn lựa chọn được mô hình game net phù hợp, nó chính là bước đệm rất lớn giúp bạn thành công khi kinh doanh game net.
4/ Chọn mẫu bàn ghế phù hợp với thị hiếu khách hàng
  • Những mẫu ghế chúng tôi cung cấp chất lượng bền đẹp.Kiểu dáng đa dạng, tinh tế sang trọng.Sử dụng thép tròn phi 34 dày, chắc chắn.Chân sắt sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ tùy nhu cầu khách hàng lựa chọn.Chất liệu da, nỉ, bền đẹp.Gối tựa êm ái tạo cảm giác thoải mái nhất
  • Ghế phòng net là điều không thể thiếu khi bạn lắp đặt phòng net, lắp đặt quán game. Ghế Phòng net là một tiêu chí quan trọng khi khách hàng nhìn vào. Ngoài đẹp, sang còn phải tạo ra sự thoải mái nhất cho các game thủ. Vậy lựa chọn nào cho hợp lý, vừa đẹp, vừa gọn, vừa sang lại phù hợp với nhu cầu của mình.
5/ Lựa chọn đơn vị tư vấn lắp đặt phòng net 
Khi bạn hiểu rõ và lựa chọn được công ty tư vấn lắp đặt phòng net phù hợp. Bạn sẽ được hỗ trợ tất cả 4 vấn đề trên, bạn biết nên đầu tư vào đâu, đầu tư như thế nào? cách thức kinh doanh, mô hình kinh doanh hợp lý… Đó chính là thành công bước đầu cũng như bước đệm vững chắc để bạn có thể thành công trong lĩnh vực kinh doanh game net đầy khó khăn hiện nay.

QUÝ KHÁCH CÒN ĐỢI CHỜ GÌ MÀ KHÔNG LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI 0933 608 680 ,ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN VÀ TRIỂN KHAI TRỌN GÓI CHO DỰ ÁN LẮP ĐẶT PHÒNG NET GAME!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét